KHẮC DẤU LOGO

Thứ sáu - 06/03/2020 09:35
Dịch vụ khắc dấu logo của Mạnh Thùy đảm bảo độ sắc nét của con dấu, chất lượng mực dấu tốt nhất. Cam kết hình vẽ logo được in rõ ràng, bền, đẹp. Chúng tôi hỗ trợ thiết kế logo dựa trên ý tưởng ban đầu của quý khách. Khắc và bàn giao con dấu ngay trong ngày làm việc.
khac dau logo
khac dau logo
Tên sản phẩm Con dấu logo
Giá 180.000 – 500.000 vnđ / Tùy mẫu con dấu logo
Hãng Shiny, Trodat hoặc khác

Hiện nay nhu cầu khắc dấu logo ngày càng cao do nó có vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân. Mạnh Thùy xin cung cấp cho khách hàng một số thông tin cần thiết về loại dấu này như sau:

  • Hình thức, nội dung làm con dấu Logo do khách hàng tự quyết định. Trên dấu có thể bao gồm một số thông tin như: logo thương hiệu, tên công ty, tên tổ chức, mã số doanh nghiệp,…
  • Loại dấu này được sử dụng rất rộng rãi; có thể đóng lên văn bản, danh thiếp, hàng hóa, sản phẩm,… Do vậy, nó được coi như là dấu hiệu nhận diện các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và thông qua những dấu hiệu đó các chủ thể quảng bá được thương hiệu, hình ảnh và tạo dấu ấn riêng cho mình

Việc làm con dấu logo không khó nhưng để có dấu bền, đẹp và chính xác đến từng chi tiết thì khách hàng phải lựa chọn một công ty khắc dấu uy tín, chất lượng. Và Mạnh Thùy sẽ là một lựa chọn tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khắc dấu và được nhiều khách hàng tin tưởng. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc dấu logo tại Cẩm Khê Phú Thọ chuyên nghiệp với công nghệ khắc laser hiện đại.

Vai trò của con dấu logo

khac dau logo

Khắc dấu logo ngày càng trở lên cần thiết giúp cá nhân, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng nhanh chóng để lại ấn tượng mỗi khi nhìn thấy nó. Dấu logo không chỉ được dùng để đóng lên văn bản, hợp đồng thông thường mà có thể được đóng lên danh thiếp, thiệp sinh nhật, bao bì, …

Ngoài ra làm con dấu logo còn được sử dụng trong các trường tiểu học giúp giáo viên cho điểm học sinh vào các bài làm thay vì chấm điểm như trước đây, giáo viên khắc dấu tiểu học hình mặt cười, bông hoa, con vật, cô khen, cô chê, chưa hoàn thành, hoàn thành tốt, … mỗi khi các con tiến bộ thì cô giáo dùng logo bông hoa có mặt cười khen ngợi con; ngược lại khi các con phạm lỗi thì dùng logo mặt buồn để đánh giá.

Nếu quý khách đã có logo thì chúng tôi có thể khắc ngay dấu cho quý khách. Trường hợp chưa có, chúng tôi có thể hỗ trợ thiết kế logo cho bạn. Tuy nhiên tùy vào mức độ khó dễ và yêu cầu đặc biệt mà có thể chúng tôi sẽ thu thêm phí thiết kế.

 
dau logo
Một số mẫu con dấu logo chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

Nếu bạn đang mong muốn có một con dấu logo tạo dấu ấn thương hiệu của mình trên giấy, chất liệu đặc biệt. Hãy liên hệ với chúng tôi để khắc con dấu logo đẹp nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây