KHẮC DẤU SỐ NHẢY TỰ ĐỘNG

Thứ sáu - 06/03/2020 09:42
Khắc con dấu số nhảy tự động theo yêu cầu của quý khách hàng. Con dấu 6 số hoặc 8 số nhảy tự động có độ bền cao, sắc nét, hộp mực liền rất tiện dụng. Với kinh nghiệm lâu năm cộng đội ngũ lành nghề, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ Khắc dấu Mạnh Thùy chúng tôi cung cấp.
dấu nhảy số tự động giá rẻ, dấu nhảy deli, dấu nhảy ở phú thọ, dấu số nhảy ở cẩm khê, dấu nhảy sô
dấu nhảy số tự động giá rẻ, dấu nhảy deli, dấu nhảy ở phú thọ, dấu số nhảy ở cẩm khê, dấu nhảy sô
Tên sản phẩm Con dấu số nhảy tự động
Giá 350.000 – 500.000 vnđ / tùy từng sản phẩm
Hãng Shiny, Trodat hoặc khác

Con dấu số nhảy tự động là một trong những loại dấu không thể thiếu ở các lĩnh vực như: trong dân dụng, bệnh viện hay ở các công ty. Con dấu này đặc biệt hữu dụng khi cần đóng vào các giấy tờ mang tính thứ tự như hồ sơ, vé xe hay số series. Dùng dấu nhảy số tiện lợi hơn rất nhiều so với ghi bằng tay, gây nhiều sai sót và lại mất nhiều thời gian.

Loại dấu nhảy số tự động được thiết kế khá khó nên rất cần sự khéo léo, tỉ mỉ để phù hợp với việc đóng số đơn hàng, hồ sơ không gặp trục trặc, sai sót. Nhưng thay vào đó thao tác dùng máy khá đơn giản, mực và số sẽ được nhảy tự động. Khắc dấu Mạnh Thùy chúng tôi thiết kế và sản xuất với nguyên vật liệu chất lượng tốt nhất sẽ đem đến cho sản phẩm độ bền cao và chống gỉ, giúp quý khách hàng sử dụng được lâu dài.

con dau nhay so tu dong
Các chi tiết của con dấu số nhảy tự động

Nguyên tắc hoạt động của con dấu số nhảy số tự động là:

Khi bạn đóng dấu nó sẽ tự động nhảy số theo thứ tự mà bạn không cần một thao tác điều chỉnh nào khác, rất tiện lợi. Đơn giản như trong một quyển giấy tờ bạn đang muốn đóng số thứ tự từ 00001 đến 00009, bạn chỉ cần đóng liên tiếp thì số sẽ tự nhảy, có cỡ điều chỉnh số lần nhảy số chế độ đóng hai lần nhảy một số, ba lần nhảy một số phù hợp cho đóng dấu nhiều lần.

  • Dấu có 6 – 8 – 10 dãy số có thể điều chỉnh. Điều chỉnh các dãy này về số mong muốn (sử dụng que gạt số)
  • Đặt chu kỳ nhảy 0-1-2-3-4
  • Dấu bằng kim loại nên cần sử dụng mực dầu dành riêng cho dấu để đảm bảo độ bền lâu và chu trình hoạt động linh hoạt của dấu.

Cách điều chỉnh dấu số nhảy tự động:

Lật ngược dấu lên và ấn xuống, điều chỉnh số theo chiều quay của máy từ trên xuống. Lưu ý không quay theo chiều ngược lại. Chú ý là dùng dụng cụ điều chỉnh số đi kèm sản phẩm đã có sẵn, không sử dụng thanh kim loại có thể gây hỏng máy.

Hướng dẫn sử dụng con dấu số nhảy tự động cho người dùng lần đầu:

  • Bước 1: Ấn dấu xuống, đẩy khóa sang bên phải (chế đố Off) để cố định khay mực (khay tampon)
  • Bước 2: Tháo khay để tampon ra, bỏ tampon vào.
  • Bước 3: Nhỏ mực vào tampon (lưu ý nhỏ vừa phải, phân bổ đều khắp tampon)
  • Bước 4: Gắn khay tampon vào lại, thao tác ngược với lúc tháo ra như bước 2.

Được trang bị máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ khắc dấu bằng laser – công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực làm dấu hiện nay – Mạnh Thùy đã và đang cho ra những sản phẩm con dấu số nhảy tự động chất lượng cao trong ngành khắc dấu. Sản phẩm dấu của Mạnh Thùy có độ bền cao, sắc nét , đúng kiểu dáng, mẫu mã.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình trong công việc, Mạnh Thùy luôn hướng tới việc đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng về pháp luật, kiểu cách, mẫu mã… Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về sản phẩm dấu mà bạn muốn làm. Với kinh nghiệm lâu năm cộng đội ngũ lành nghề, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ khắc con dấu online chúng tôi cung cấp. Liên hệ theo số hotline hoặc đặt hàng trực tiếp trên trang web để được tư vấn ngay nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây