KHẮC DẤU HOÀN CÔNG GIÁ RẺ

Thứ năm - 05/03/2020 22:00
Chúng tôi chuyên nhận khắc dấu hoàn công giá rẻ cho các công ty xây dựng với số lượng lớn con dấu bản vẽ hoàn công liền mực, cán gỗ, khay mực ….Đặc biệt kỹ thuật viên thiết kế mẫu dấu hoàn công cực đẹp, rõ nét, đảm bảo chất lượng và hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
KHẮC DẤU HOÀN CÔNG GIÁ RẺ, dấu hoàn công phú thọ, dấu hoàn công cẩm khê
KHẮC DẤU HOÀN CÔNG GIÁ RẺ, dấu hoàn công phú thọ, dấu hoàn công cẩm khê
Tên sản phẩm Con dấu hoàn công
Giá Chỉ từ 300.000 – 1 triệu đồng tùy từng loại
Hãng Shiny, Trodat hoặc khác

Con dấu hoàn công vô cùng cần thiết và không thể thiếu đối với các công ty đăng ký kinh doanh ngành nghề xây dựng. Nó đại diện và có giá trị pháp lý trong các giao dịch, ký kết liên quan. Mẫu dấu hoàn công có hình dạng khung chữ nhật bao gồm nhiều cột ( số lượng cột do người sử dụng quy định); nội dung trong cột: tên đơn vị thi công, chữ ký người lập bản vẽ, người giám sát, ngày tháng, … được đóng lên bản vẽ hoàn công; sau đó các bên sẽ ký tên và đóng dấu xác nhận lên đó. Nhà thầu thi công xây dựng công trình có trách nhiệm lập bản vẽ hoàn công công trình mà mình đang quản lý xây dựng.
 

khac dau hoan cong 510x383


 

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công giá rẻ và chất lượng con dấu có đảm bảo, sử dụng có được lâu, bền? thì còn chưa biết. Khắc dấu Mạnh Thùy nhận được rất nhiều phản hồi của các cá nhân, tổ chức rằng con dấu hoàn công mà họ khắc cán gỗ không chắc chắn, lỏng lẻo gần rơi khỏi mặt dấu, mực thì mờ dễ bị phai màu, con dấu được thiết kế không khoa học bố cục không rõ ràng phải sửa đi sửa lại nhiều lần.

Chính vì lẽ đó hiểu được nhu cầu của khách hàng mà dịch vụ khắc dấu Mạnh Thùy đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng đặt làm con dấu, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm dấu tốt nhất, chính hãng, giá thành rẻ nhất. Đặc biệt trước khi tiến hành làm con dấu cho khách hàng chúng tôi sẽ thiết kế bản vẽ hoàn công gửi lại khách hàng, nếu khách hàng ưng ý thì chúng tôi sẽ tiến hành làm mẫu dấu hoàn công đúng với bản thiết kế. Bạn cũng không cần mất thời gian đến tận nơi lấy dấu, chúng tôi sẽ giao dấu đến tận nơi với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp. Ngoài ra còn hướng dẫn bạn sử dụng và bảo quản con dấu được lâu, bền.
 

Các loại mẫu dấu hoàn công

Hiện nay trên thị trường phổ biến 2 mẫu dấu hoàn công:

1. Dấu hoàn công chấm mực ngoài, mặt dấu bằng cao su, cán dấu bằng gỗ, kích thước tùy theo yêu cầu. Giá của loại dấu này rẻ hơn, giao động từ 300.000 – 650.000 vnđ tùy kích cỡ.
2. Dấu hoàn công liền mực, kích thước thông thường là 100mm x 60mm. Đây là loại dấu chìm nên có độ sắc nét cao, bền, đẹp. Có 3 màu để lựa chọn. Giá tùy theo kích thước dấu. Tuy nhiên so với dấu bằng gỗ thì khắc dấu hoàn công liền mực có giá thành cao hơn. Giá giao động từ 910.000 – 990.000 vnđ

Với sự cần thiết của nó, nhất là trong lĩnh vực thi công, xây dựng thì dịch vụ khắc dấu hoàn công ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên để tìm được một dịch vụ chất lượng không phải đơn giản. Hãy đến với Mạnh Thùy, chúng tôi là một trong những đơn vị khắc dấu uy tín tại Phú Thọ. Chúng tôi nhận khắc các loại dấu hoàn công theo yêu cầu của quý khách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây