Vì sao in hóa đơn giấy Cac bon là cần thiết

Thứ hai - 22/07/2019 09:14
Vì sao in hóa đơn giấy Cac bon là cần thiết

Vài năm trở lại đây, công nghệ hiện đại in hóa đơn giấy Các bon với giá thành rẻ đã chiếm được lòng tin của đại đa số khách hàng. Với mức giá in hóa đơn bán hàng bán lẻ, Order nhà hàng sử dụng giấy Cacbon không chênh lệch quá nhiều so với giấy bãi bằng, hơn thế nữa sử dụng giấy bãi bằng bộc lộ nhiều nhược điểm.
 

hoa don 2 lien

Sử dụng hóa đơn giấy Cacbon không cần lót giấy than

Chắc chắn đây là ưu điểm vượt bậc của hóa đơn giấy Cacbon mà không phải ai cũng biết tới. Rất nhiều khách hàng đặt in hóa đơn tại Công ty tin học Mạnh Thùy chưa hề biết đến điều tưởng chừng như đơn giản này. Hóa đơn dùng giấy than lót phía dưới làm giảm hiệu suất công việc và tất nhiên mức độ chuyên nghiệp cũng bị ảnh hưởng. Rất hiếm khi trong hoạt động kinh doanh ngta dùng giấy than lót phía dưới, trên 90% khách hàng thường chọn giấy Các Bon để in, dễ dàng giao các liên 2.3.4 cho khách hàng mà không cần viết lại.
 

In hóa đơn Cacbon sử dụng mực chống ký

Bạn không cần lo lắng khi sử dụng giấy cacbon sẽ in đè chữ ký xuống các liên sau, chỉ cần bạn yêu cầu là nhà sản xuất sẽ đáp ứng ngay cho bạn sử dụng mực chống ký trên hóa đơn. Tất nhiên với mức chi phí sẽ tăng lên, nhưng là cần thiết để đảm bảo an toàn và sự chắc chắn trong công việc. Đừng quá tiết kiệm và hãy chi tiêu xứng đáng.
 

Hóa đơn dùng giấy Cacbon có ưu và nhược điểm gì

Ưu điểm của việc in hóa đơn sử dụng giấy các bon là rõ ràng, bạn chỉ cần viết 1 lần và giao cho nhiều khách hàng hoặc lưu trữ lại ở các liên phía sau, liên 2,3,4 mỗi liên sử dụng 1 màu nền khác nhau như vàng, hồng, xanh hoàn toàn không mất thêm phí màu. Khách hàng không cần sử dụng giấy than rất bất tiện. 

Tuy nhiên nhược điểm của giấy cacbon cũng không phải không có, chất liệu giấy cacbon thường mỏng hơn BB58 1 chút, càng in nhiều liên thì giấy tờ thứ 2,3 càng mỏng đi. Nguyên nhân là khi tăng số liên lên 3,4 liên cần giảm độ dày của giấy nhằm dễ dàng in đè lên các liên sau. Nhìn chung với việc sử dụng 2,3 liên bạn chưa cần quá lo lắng, bởi mọi doanh nghiệp trên toàn quốc vẫn đang sử dụng nó mà chưa gặp bất cứ khó khăn gì trong công việc.
 

hoa don 3 lien

Đặt in hóa đơn giấy cacbon hãy liên hệ ngay tới Công ty tin học Mạnh Thùy để được hỗ trợ tốt nhất với chuẩn giấy Các bon được nhập từ Singapore va Thái Lan, đảm bảo độ trắng, độ dai, bền của giấy. Hơn thế nữa hệ thống máy in Offset công nghiệp sẽ giúp mọi đơn hàng sản phẩm đều có chất lượng in ấn tuyệt hảo, mực in sắc nét, số nhảy vuông vắn, không xô lệch. Gia công bài đóng ghim chuyên nghiệp.

Tác giả bài viết: ADMIN

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây