CON DẤU CHỨC DANH GIÁ RẺ

Thứ sáu - 06/03/2020 02:26
Dịch vụ khắc dấu chức danh giá rẻ, lấy ngay tại Phú Thọ. Khách hàng có thể tùy chọn kích thước, font chữ và màu mực trên con dấu chức danh của mình. Đến với Mạnh Thùy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi cam kết khắc dấu chức danh chính xác như maket đã thiết kế.
CON DẤU CHỨC DANH GIÁ RẺ, CON DẤU CHỨC DANH phú thọ, CON DẤU CHỨC DANH GIÁ RẺ cẩm khê
CON DẤU CHỨC DANH GIÁ RẺ, CON DẤU CHỨC DANH phú thọ, CON DẤU CHỨC DANH GIÁ RẺ cẩm khê
Tên sản phẩm Con dấu chức danh
Giá 100.000 – 150.000 vnđ  tùy từng sản phẩm
Hãng Shiny, Trodat hoặc khác

Con dấu chức danh là một trong những loại dấu phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Trên con dấu thể hiện rõ chức vụ và họ tên đầy đủ của một người. Thường được sử dụng cho các cấp lãnh đạo như: Giám đốc, trưởng/phó phòng trong các công ty và cơ quan nhà nước.

Nhiều người vẫn nhầm tưởng khắc con dấu tên và khắc con dấu chức danh là giống nhau. Lý do vì họ nhầm lẫn chức danh với nghề nghiệp. Chẳng hạn: bác sĩ Nguyễn Văn A với trưởng khoa Nguyễn Văn A. Rõ ràng chức danh của ông Nguyễn Văn A ở đây là Trưởng Khoa (1 chức vụ), còn Bác Sĩ là một nghề nghiệp.

Cùng với con dấu chữ ký, làm dấu chức danh là loại dấu rất cần thiết và hiện nay đang ngày càng phổ biến trong thực tiễn. Khắc dấu chức danh có rất nhiều ưu điểm, được sử dụng trên các giấy tờ, văn bản, hợp đồng,… mà người sử dụng cần phải ký. Nó giúp họ không phải tốn nhiều công sức, lại nhanh chóng có được phần chức vụ và họ tên rõ ràng, minh bạch. Hơn nữa, nó còn cho thấy sự chuyên nghiệp của cá nhân, cơ quan, tổ chức; khẳng định vị trí của cá nhân, cơ quan, tổ chức đó.

mau dau chuc danh 2

Một số mẫu dấu chức danh phổ biến

Kích thước của con dấu chức danh

Kích thước phổ biến nhất của khắc dấu chức danh là kích thước 14 – 37 mm dùng cho làm dấu 3 chữ trở lại và kích thước 18 – 47 mm dùng cho làm dấu có 4 chữ trở lên; hoặc khách hàng có thể đặt yêu cầu kích thước đặc biệt riêng theo nhu cầu của mình.

Dấu chức danh có kích thước phù hợp với độ dài tên của người sử dụng, được khắc rõ nét bằng tia laser trên bề mặt cao su. Chính vì vậy, khắc dấu chức danh đang ngày càng được ưa chuộng và hiện nay Mạnh Thùy tự hào là một cơ sở khắc dấu uy tín, dịch vụ chuyên nghiệp, đơn giản về thủ tục và giá thành hợp lý.

Dấu chức danh được sử dụng như thế nào?

Làm con dấu chức danh thường hay sử dụng kèm với con dấu tròn, cách dùng là đóng dấu ở phía dưới chữ ký được sử dụng trên các văn bản, hợp đồng hay giấy tờ, … mà người sử dụng cần phải ký. Nhờ có khắc con dấu chức danh mà bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức, chỉ cần đóng dấu chức danh vào sẽ thể hiện rõ họ tên, chức danh minh bạch. Thêm vào đó, sử dụng con dấu chức danh cho thấy sự chuyên nghiệp của mỗi cá nhận, tổ chức hay cơ quan đó.

Thủ tục làm dấu chức danh

Làm dấu chức danh là thể hiện chức vụ của một cá nhân trong đơn vị, tổ chức, nên thủ tục khắc dấu chức danh rất đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin chức danh và họ tên đầy đủ của mình là Khắc dấu Mạnh Thùy có thể khắc theo yêu cầu của khách hàng. Như vậy với dấu chức danh đơn thuần hay sử dụng thì việc đặt dấu rất đơn giản và gọn nhẹ

Lưu ý: với những chức danh thể hiện chức vụ ngành Quân Đội, công an hay tổ chức đặc biệt thì cần có thủ tục riêng

Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ khắc dấu của chúng tôi, Mạnh Thùy xin cam kết:

  • Cam kết về sản phẩm: đúng mẫu mã như khách hàng yêu cầu, chất lượng bền, đẹp, sắc nét;
  • Cam kết về dịch vụ: nhanh chóng, thuận tiện, đơn giản trong giao dịch, tư vấn giải pháp tối ưu cho khách hàng;
  • Cam kết về chính sách bảo hành: bảo hành trọn đời;
  • Cam kết về chế độ hậu mãi: cung cấp chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng.

Hãy liên hệ với Khắc dấu Mạnh Thùy để được tư vấn miễn phí và được cung cấp các dịch vụ Khắc dấu tốt nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây