Khắc con dấu theo yêu cầu

Chủ nhật - 08/03/2020 04:48
Quý khách chỉ cần gửi yêu cầu hoặc bản thiết kế mẫu con dấu và chúng tôi sẽ làm con dấu theo đúng mẫu thiết kế của bạn.


HOTLINE: 0329.58.3333
Khắc dấu theo yêu cầu
Khắc dấu theo yêu cầu
Tên sản phẩm Khắc con dấu theo yêu cầu
Giá Từ 90.000đ – 700.000 vnđ / dựa vào sản phẩm quý khách yêu cầu
Hãng Shiny, Trodat hoặc khác

Hiện nay, nhu cầu mua và sử dụng con dấu khá phổ biến. Con dấu doanh nghiệp, dấu chức danh, dấu chữ ký… là những con dấu cơ bản mà doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp cần có. Ngoài ra, chủ cơ sở bán hàng, người bán hàng online, kế toán hay các nhân viên giữ chức vụ cho công ty cũng cần con dấu để thuận tiện cho công việc của mình. Các con dấu phổ biến hiện nay như: con dấu tròn, dấu tên, dấu chức danh, dấu chữ ký, dấu bán hàng qua điện thoại, dấu đã thanh toán, dấu ngày tháng năm, dấu hạn sử dụng….bán rất chạy tại Mạnh Thùy.

Mạnh Thùy nhận khắc con dấu theo yêu cầu của khách hàng. Xưởng khắc dấu của chúng tôi có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách có sẵn bản thiết kế mẫu con dấu xin vui lòng đính kèm tại đây hoặc mô tả yêu cầu chi tiết vào biểu mẫu phía trên để nhân viên của Mạnh Thùy thiết kế mẫu và khắc dấu theo yêu cầu của quý khách.

Nếu quý khách muốn sử dụng font chữ theo sở thích vui lòng viết chính xác tên font chữ cho chúng tôi.

Tùy theo mẫu dấu mà chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách qua email, zalo, face hay điện thoại ngay sau khi nhận được đơn đặt hàng.

Quý khách có nhu cầu khắc dấu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được nhận con dấu nhanh chóng, chính xác, mẫu mã đẹp và bền theo thời gian. Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

Khắc dấu theo yêu cầu

Khi đến với khắc dấu Mạnh Thùy bạn sẽ thấy được quy trình làm việc nghiêm ngặt với hiệu suất cao:

Bước 1: Bạn sẽ được tư vấn miễn phí tất cả các loại dấu bao gồm

  • Dấu vuông, dấu tròn;
  • Dấu chức danh, dấu mã số thuế, dấu sao y bản chính, dấu chữ ký;
  • Dấu tên, dấu bán hàng qua điện thoại; con dấu đã thu tiền
  • Dấu nhảy số tự động, dấu hạn sử dụng;
  • Và các loại dấu theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Nhân viên sẽ thiết kế maket dấu trên máy tính theo mẫu do khách hàng chọn hoặc theo yêu cầu về nội dung mẫu mã mà khách hàng đưa ra. Mẫu sau khi được thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng sẽ được đưa cho khách hàng xem và đảm bảo đúng. Sau đó mới được tiến hành sản xuất.

Bước 3: Khắc con dấu

Con dấu sẽ được làm theo công nghệ khắc laser hiện đại, tạo hình trên bề mặt chất liệu mà khách hàng lựa chọn có thể là gỗ, cao su và các chất liệu khác theo yêu cầu.

Bước 4: Dán nội dung đã được thiết kế lên bề mặt đã được tạo hình.

Công nghệ laser hiện đại sẽ làm bay phần vật liệu không cần thiết và giữ lại những kí tự, nôi dung theo bản, mẫu. Do chùm laser phá hủy tập trung vào một điểm nhỏ nên tại điểm hội tụ đó, năng lượng cao phù hợp cho việc phá hủy bất cứ vật liệu nào. Kết hợp với hệ thống dịch chuyển phôi dấu tự động bằng máy tính tia laser sẽ giữa lại nguyên vẹn những kí tự cần thiết của sản phẩm dấu bạn cần.

Mạnh Thùy cam kết:

  • Sử dụng công nghệ khắc dấu hiện đại nhất
  • Sử dụng nguyên liệu sạch và an toàn, bảo vệ môi trường
  • Thái độ phục vụ khách hàng cần niềm nở và có thái độ phù hợp,…

Quý khách lưu ý:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị khắc dấu giá rẻ. Nhưng rẻ ở đây không phải do tối ưu chi phí mà do sử dụng nguyên vật liệu rẻ tiền, nhập từ Trung Quốc. Thậm chí có nhiều nơi còn sử dụng nhựa và cao su tái chế, rất không an toàn. Mạnh Thùy chỉ sử dụng cán dấu và mực dấu của các nhà cung cấp nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Deli,… nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đảm bảo khung dấu chắc chắn, bền, đẹp, mực đều màu, con dấu đóng ra nhìn rõ nét.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây