Công ty tin học Mạnh Thùy, máy tính Cẩm Khê, laptop ở cẩm khê, laptop cũ ở cẩm khê, ắp camera ở cẩm khê, đổ mực máy in ở cẩm khê, khắc dấu ở cẩm khê phú thọ, khắc dấu ở phú thọ, lắp game net ở cẩm khê, lắp game net ở phú thọ, linh kiện máy tính cũ giá rẻ,

http://maytinhmanhthuy.com


Con dấu hạn sử dụng

Khắc dấu hạn sử dụng đóng lên bao bì sản phẩm. Dịch vụ khắc dấu hạn sử dụng nhanh nhất với mẫu mã đẹp nhất, hài hòa về màu sắc, phù hợp về nội dung.
Hotline: 0329 58 3333
Con dấu hạn sử dụng
Tên sản phẩm Con dấu hạn sử dụng
Giá 80.000 – 120.000 vnđ / tùy mẫu sản phẩm
Hãng Shiny, Trodat hoặc khác

Khi mua một sản phẩm, bạn nghĩ điều đầu tiên khách hàng quan tâm là gì? Bạn nghĩ đó là chất lượng, bạn nghĩ đó là mẫu mã, còn tôi nghĩ điều làm khách hàng quan tâm đầu tiên là hạn sử dụng của sản phẩm đó. Nhất là với các cơ sở sản xuất chế biến kinh doanh thực phẩm, hóa mỹ phẩm…  Vì vậy, con dấu hạn sử dụng là cần thiết và vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh chế biến các sản phẩm cần có hạn sử dụng.

Nếu bạn là khách hàng điều bạn chú ý nhất khi mua sản phẩm thực phẩm hay hóa mỹ phẩm là gì? Đó là nhìn hạn sử dụng của sản phẩm. Chính vì thế, các đơn vị sản xuất luôn phải có hạn sử dụng trên sản phẩm. Không thể thủ công ngồi viết hạn sử dụng được. Con dấu hạn sử dụng ra đời chính là một công cụ giúp giảm bớt thời gian và công sức, góp phần rút ngắn quy trình sản xuất nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn.

Hiện nay trên thị trường loại dấu hạn sử dụng phổ biến là dấu liền hình chữ nhật có kích thước tùy thuộc vào kích thước của sản phẩm. Dấu hạn sử dụng được dùng cho các sản phẩm do đơn vị mình sản xuất để thông tin cho khách hàng về thời gian sử dụng của sản phẩm. Do vậy, các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng con dấu hạn sử dụng rất phổ biến.

khac dau han su dung 416x312
Con dấu hạn sử dụng nhảy số tự động

Những ưu điểm của dấu hạn sử dụng, đó là:

  • Mực dấu đóng xong khô luôn không phải chờ đợi lâu;
  • Đóng trên mọi chất liệu nilon, nhựa, gỗ,…

Ý nghĩa của dấu hạn sử dụng

Thứ nhất, sử dụng dấu hạn sử dụng sẽ tạo được niềm tin cho khách hàng. Khách hàng tin rằng bản thân không mua phải sản phẩm đểu, quá hạn sử dụng. Khách hàng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Ví dụ: Bánh mì là sản phẩm nhanh hết hạn nhất, khi mua người tiêu dùng sẽ đặc biệt chú ý đến hạn dùng của chiếc bánh. Nên nếu không có hạn sử dụng khách hàng sẽ không mua. Có hạn sử dụng khách hàng sẽ an tâm hơn khi mua và biết được mình mua về có thể để dành ăn trong bao nhiêu ngày. Như vậy rất tiện lợi cả đối với người mua và người bán.

Thứ hai, có con dấu hạn sử dụng cở sở sản xuất sẽ rút ngắn được thời gian sản xuất. Như trước đây nếu muốn có hạn sử dụng trên bao bì cần phải sử dụng công nhân dán từng nhãn lên bao bì sản phẩm. Thì khi có dấu hạn sử dụng tự động bạn chỉ cần gắn vào công đoạn cuối trong dây chuyền sản xuất, công đoạn này chỉ diễn ra trong vài giây là có thể có được sản phẩm ưng ý.

Thứ ba, dấu ngày sản xuất cũng giúp cho cơ quan quản lý thị trường có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm được bán trên thị trường, tránh được tình trạng các thương lái ngoài chợ bán hàng hết hạn sử dụng, kém chất lượng cho người tiêu dùng.

Thứ tư, dấu hạn sử dụng còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, đơn vị sản xuất sản phẩm.

Nếu bạn đã, đang và sẽ mở các công ty, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh. Thì trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng cần kiểm định chất lượng rõ ràng và đặc biệt trên bao bì sản phẩm phải có đầy đủ, rõ ràng ngày sản xuất và hạn sử dụng của sản phẩm. Quý khách có nhu cầu khắc dấu hạn sử dụng xin vui lòng liên hệ với Khắc dấu Mạnh Thùy để được tư vấn cách thức đặt dấu, và quy trình sản xuất và giao dấu của chúng tôi.

Dấu hạn sử dụng trên bao bì sản phẩm

Ngày nay bất cứ sản phẩm nào cũng cần đòi hỏi phải có hạn sử dụng vì vậy mà việc đóng dấu hạn sử dụng càng cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên có sự khác biệt rất lớn giữa việc in hạn sử dụng và đóng dấu hạn sử dụng. Trong khi công nghệ in ấn hiện nay vô cùng hiện đại, chúng ta có thể in số lượng lớn bao bì trong thời gian ngắn thì việc đóng dấu hoàn toàn thủ công, mất nhiều thời gian hơn. Đó là lý do hạn sử dụng đóng trên bao bì mang lại niềm tin lớn hơn cho khách hàng.

Vấn đề đặt ra là chúng ta phải khắc dấu ở đâu đảm bảo nhất, tránh tình trạng đang đóng dấu dẫn đến hết mực, khô mực, hay mờ, hàng nghìn sản phẩm sau phải chờ đợi không thể mang ra lưu thông trên thị trường. Bạn đừng lo lắng về vấn đề này khi đến với dịch vụ khắc dấu hạn sử dụng của Mạnh Thùy.

Mạnh Thùy chuyên cung dịch vụ khắc dấu hạn sử dụng nhanh chóng, uy tín và chất lượng. Hãy đến với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ khắc dấu hạn sử dụng nhanh nhất với mẫu mã đẹp nhất, hài hòa về màu sắc, phù hợp về nội dung.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây