Mực dấu chính hãng

Chủ nhật - 08/03/2020 05:14
Cung cấp số lượng lớn các loại mực dấu chính hãng, bao gồm hộp mực và khay mực. Giảm giá cho quý khách khi đi kèm với con dấu khắc tại Mạnh Thùy.
Hotsline: 0329.58.3333
Mực dấu chính hãng
Tên sản phẩm Mực dấu chính hãng
Giá 35.000 đ / sản phẩm
Hãng Shiny, Trodat hoặc khác

Mạnh Thùy hàng ngày cung cấp rất nhiều con dấu cho khách hàng như dấu tên, dấu công ty, dấu chức danh, mã số thuế, con dấu hoàn công, dấu nhảy số tự động, dấu theo yêu cầu khách hàng,.. thông qua dịch vụ khắc dấu liền mực. Thông thường, nhu cầu sử dụng dấu của khách hàng khá thường xuyên nên mực rất nhanh hết.  cung cấp hộp mực, khay mực (màu mực xanh, đỏ, đen, tím,…) giá rẻ nhất thị trường, chất lượng đều màu, bền và đặc biệt sắc nét.

Đối với khách hàng mua số lượng chúng tôi có mức giá ưu đãi hấp dẫn. Khi mua và sử dụng con dấu của Mạnh Thùy cung cấp, quý vị hãy an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi luôn chăm sóc khách hàng, có chế độ bảo hành với cán dấu. Chúng tôi cung cấp mực dấu chính hãng để quý khách có thể tiếp tục sử dụng con dấu khi bị hết mực.

 

Quý khách khi mua khay mực, hộp mực tại Mạnh Thùy sẽ được:

  • Hướng dẫn cách tra mực vào con dấu. Tra mực cho quý khách hàng để làm mẫu.
  • Cách bảo quản để mực không bị khô, không bị nhòe.
  • Chọn màu mực mà khách hàng thích, có mực ngay khi đặt hàng.

Khắc dấu Mạnh Thùy chỉ bán mực dấu chính hãng. Chúng tôi không bao giờ nhập mực dấu giá rẻ từ Trung Quốc. Vì vậy đảm bảo con dấu của bạn mực luôn đều màu, bền mãi với thời gian. Hơn nữa còn an toàn với sức khỏe và môi trường.

muc dau shiny 510x383

Đặc biệt, khi sử dụng con dấu để đóng trên các chất liệu đặc biệt thì bạn không thể sử dụng loại mực dấu thông thường, mà cần sử dụng loại chuyên dụng. Đó chính là mực dấu chống trôi để có thể bám chữ, logo trên các chất liệu được sử dụng con dấu. Nếu như không sử dụng mực dấu đặc biệt thì sẽ không thể bám chữ trên các chất liệu như kim loại, nilon, nhựa, gỗ,… bạn sẽ dễ dàng lau hết vết mực dấu thông thường khi đóng trên chất liệu đó. Tất nhiên, mực dấu chống trôi đắt hơn so với bình thường khoảng 50k/lọ.

Liên hệ ngay với Mạnh Thùy để được tư vấn dịch vụ khắc con dấu liền mực tốt nhất. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc nên quý khách hoàn toàn yên tâm!

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây